Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7989
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Quách, Đoàn Trung Hiếu
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng mua hàng trên các website thương mại điện tử và tiếp thị lan truyền của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu sự ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến ý định mua hàng trên các trang web thương mại điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đề xuất những giải pháp nhằm phát huy tốt hơn tiếp thị lan truyền để nâng cao hiệu quả việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Mô tả: 143 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7989
ISSN: B1503749
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.184.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.