Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7989
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorQuách, Đoàn Trung Hiếu-
dc.date.accessioned2019-03-18T02:09:16Z-
dc.date.available2019-03-18T02:09:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503749-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7989-
dc.description143 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng mua hàng trên các website thương mại điện tử và tiếp thị lan truyền của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu sự ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến ý định mua hàng trên các trang web thương mại điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đề xuất những giải pháp nhằm phát huy tốt hơn tiếp thị lan truyền để nâng cao hiệu quả việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.190.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.