Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/798
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Xuân Thu | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T03:33:01Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T03:33:01Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 0866-7462 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/798 | - |
dc.description.abstract | Với mong muốn hình thành nên những đội tàu lớn hiện đại ra khơi bám biển ở những vùng biển xa, nhằm quản lý, khai thác góp phần phát triển kinh tế biển và bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương Việt Nam, sau hơn 3 năm triển khai thực hiện, Nghị định 67/2014/NĐ-CP(Nghị định 67) đã đạt được những kết quả tích cực, tuy nhiên, với những vướng mắc phát sinh trong thực tế triển khai tại các địa phương trên cả nước, Nghị định 67 đang bộc lộ một số hạn chế cần được khắc phục để thực hiện hóa một chính sách ưu việt vào cuộc sống. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Ngân hàng;Số 3+4 .- Tr.25-27 | |
dc.subject | Tàu biển | vi_VN |
dc.subject | Hiện thực hóa | vi_VN |
dc.subject | Chính sách tài chính | vi_VN |
dc.title | Nỗ lực hiện thực hóa " Ước mơ tàu 67", còn gập ghềnh chính sách | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Ngân hàng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.91 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.