Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/798
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorXuân Thu
dc.date.accessioned2018-04-18T03:33:01Z-
dc.date.available2018-04-18T03:33:01Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7462
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/798-
dc.description.abstractVới mong muốn hình thành nên những đội tàu lớn hiện đại ra khơi bám biển ở những vùng biển xa, nhằm quản lý, khai thác góp phần phát triển kinh tế biển và bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương Việt Nam, sau hơn 3 năm triển khai thực hiện, Nghị định 67/2014/NĐ-CP(Nghị định 67) đã đạt được những kết quả tích cực, tuy nhiên, với những vướng mắc phát sinh trong thực tế triển khai tại các địa phương trên cả nước, Nghị định 67 đang bộc lộ một số hạn chế cần được khắc phục để thực hiện hóa một chính sách ưu việt vào cuộc sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 3+4 .- Tr.25-27
dc.subjectTàu biểnvi_VN
dc.subjectHiện thực hóavi_VN
dc.subjectChính sách tài chínhvi_VN
dc.titleNỗ lực hiện thực hóa " Ước mơ tàu 67", còn gập ghềnh chính sáchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.91 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.191.14.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.