Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7992
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Lê Nhựt Linh-
dc.date.accessioned2019-03-18T02:14:28Z-
dc.date.available2019-03-18T02:14:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503766-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7992-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm phát triển kênh mua sắm trực tuyến quần áo thời trang, đáp ứng nhu cầu khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.