Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8014
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng nhập khẩu Thái Lan của người tiêu dùng Việt Nam tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Vương, Quốc Duy
Bùi, Thị Thúy Vy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá hiện trạng hành vi tiêu dùng của người dân tại thành phố Cần Thơ. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng nhập khẩu Thái Lan của người dân tại thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số biện pháp nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước nắm bắt rõ các xu hướng tiêu dùng hiện tại và giúp người tiêu dùng Việt có cái nhìn tích cực hơn đối với cản sản phẩm trong nước, từ đó có thể đề ra được chiến lược quảng bá thương hiệu Việt Nam cạnh tranh với các mặt hàng nhập khẩu
Mô tả: 65 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8014
ISSN: B1507865
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.97


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.