Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8014
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thúy Vy-
dc.date.accessioned2019-03-19T01:21:07Z-
dc.date.available2019-03-19T01:21:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507865-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8014-
dc.description65 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá hiện trạng hành vi tiêu dùng của người dân tại thành phố Cần Thơ. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng nhập khẩu Thái Lan của người dân tại thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số biện pháp nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước nắm bắt rõ các xu hướng tiêu dùng hiện tại và giúp người tiêu dùng Việt có cái nhìn tích cực hơn đối với cản sản phẩm trong nước, từ đó có thể đề ra được chiến lược quảng bá thương hiệu Việt Nam cạnh tranh với các mặt hàng nhập khẩuvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng nhập khẩu Thái Lan của người tiêu dùng Việt Nam tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.222.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.