Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Lệ Thu-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diệu Thúy-
dc.date.accessioned2022-08-17T03:42:16Z-
dc.date.available2022-08-17T03:42:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80215-
dc.description.abstractNghiên cứu này so sánh theo giới và khối lớp về biểu hiện giá trị sống - kỹ năng sống của 883 học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Bảng hỏi được sử dụng để thu thập dữ liệu với các thang đo đảm bảo độ tin cậy. Kết quả cho thấy học sinh nữ biểu hiện một số giá trị sống cao hơn học sinh nam, khối 6 biểu hiện giá trị sống cao hơn các khối khác. Học sinh nữ biểu hiện cao hơn học sinh nam ở kỹ năng tự chủ; học sinh các khối 6, 7 và khối 9 biểu hiện cao hơn học sinh khối 8 ở cả 3 nhóm kỹ năng sống. Dựa trên kết quả nghiên cứu này, một số đề xuất nâng cao chất lượng giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống ở trường trung học cơ sở cũng được bàn luận trong bài viết này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.03-13-
dc.subjectGiá trị sốngvi_VN
dc.subjectKỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleGiá trị sống - kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở - so sánh theo giới tính và khối lớpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.175.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.