Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80215
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Lệ Thu-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diệu Thúy-
dc.date.accessioned2022-08-17T03:42:16Z-
dc.date.available2022-08-17T03:42:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80215-
dc.description.abstractNghiên cứu này so sánh theo giới và khối lớp về biểu hiện giá trị sống - kỹ năng sống của 883 học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Bảng hỏi được sử dụng để thu thập dữ liệu với các thang đo đảm bảo độ tin cậy. Kết quả cho thấy học sinh nữ biểu hiện một số giá trị sống cao hơn học sinh nam, khối 6 biểu hiện giá trị sống cao hơn các khối khác. Học sinh nữ biểu hiện cao hơn học sinh nam ở kỹ năng tự chủ; học sinh các khối 6, 7 và khối 9 biểu hiện cao hơn học sinh khối 8 ở cả 3 nhóm kỹ năng sống. Dựa trên kết quả nghiên cứu này, một số đề xuất nâng cao chất lượng giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống ở trường trung học cơ sở cũng được bàn luận trong bài viết này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.03-13-
dc.subjectGiá trị sốngvi_VN
dc.subjectKỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleGiá trị sống - kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở - so sánh theo giới tính và khối lớpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.