Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8021
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên LAZADA tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Khương Ninh
Lê, Thị Huỳnh Như
Từ khoá: Kinh tế
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định được mong muốn, thói quen mua sắm của khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên Lazada. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên Lazada. Đề xuất giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên Lazada.
Mô tả: 41 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8021
ISSN: B1507647
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.