Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8021
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Khương Ninh-
dc.contributor.authorLê, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2019-03-19T01:34:35Z-
dc.date.available2019-03-19T01:34:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507647-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8021-
dc.description41 trvi_VN
dc.description.abstractXác định được mong muốn, thói quen mua sắm của khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên Lazada. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên Lazada. Đề xuất giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên Lazada.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên LAZADA tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.170.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.