Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80228
Nhan đề: Đánh giá độ tin cậy và cấu trúc nhân tố của bảng kiểm sức khỏe tinh thần MHI-18 trên mẫu giáo viên trung học cơ sở ở Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Thị Lệ Hằng
Cao, Phương Thảo
Lê, Thị Linh Trang
Từ khoá: Giáo viên trung học cơ sở
Bản kiểm sức khỏe tâm thần 18
Sức khỏe tâm thần
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.56-70
Tóm tắt: Thang đo Sức khỏe tâm thần MHI-18 là phiên bản rút ngắn của MHI-38 do 2 tác giả Veit và Ware xây dựng từ năm 1983. Nghiên cứu Sức khỏe tâm thần của giáo viên trung học cơ sở ở Việt Nam sử dụng thang đo phiên bản 18 item làm công cụ đo lường chính. Dữ liệu thu thập trên 438 giáo viên trung học cơ sở thuộc 3 tỉnh/thành phố là Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết này tập trung vào phân tích, đánh giá mức độ phù hợp của thang đo trên mẫu nghiên cứu Việt Nam (438 giáo viên). Các chỉ báo thống kê liên quan đến phân tích nhân tố khẳng định (CHA), độ tin cậy Alpha của Cronbach, phân bố điểm chuẩn cho thấy MHI-18 đảm bảo được tính cấu trúc, độ hiệu lực và độ tin cậy của thang đo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80228
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.