Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8026
Nhan đề: Ngày xuân tản mạn về "người âm thầm" làm hài lòng du khách
Từ khoá: Ngày xuân
Khách sạn
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nhân viên bộ phận buồng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 1 .- Tr.28
Tóm tắt: Để khách hàng mỗi lần dừng chân ở khách sạn đều cảm thấy hài lòng, những nhân viên bộ phận buồng đã luôn nỗ lực hết mình. Với tinh thần trách nhiệm cao, với sự tận tâm, chu đáo và lòng yêu nghề, họ đã và đang lặng thầm góp sức làm nên thành công chung của hệ thống khách sạn Việt Nam xây dựng hình ảnh khách sạn Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp trong con mắt du khách ngày xuân, hãy cùng lắng nghe từ họ những lời chia sẻ...
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8026
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.