Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8041
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorLê, Thị Chăm Anh-
dc.date.accessioned2019-03-19T07:16:38Z-
dc.date.available2019-03-19T07:16:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510267-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8041-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Sacombank Chi Nhánh Cần Thơ giai đoạn 2015-2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Phân tích môi trường và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động huy động tiền gửi của Sacombank Chi Nhánh Cần Thơ giai đoạn 2015-2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Hoạch định chiến lược và đề xuất giải pháp thực thi chiến lược marketing cho hoạt động huy động tiền gửi của Sacombank Chi Nhánh Cần Thơ đến năm 2020.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho hoạt động huy động tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Cần Thơ (SACOMBANK)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.