Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80527
Nhan đề: Ảnh hưởng của độ cứng lốp đến động học quay vòng của ô tô con = Effects of side stiffness of the tire on the rotational kinematics of a passengers car.
Tác giả: Dư, Tuấn Đạt
Nguyễn, Tiến Dũng
Trương, Đặng Việt Thắng
Từ khoá: Động học quay vòng
Sai lệch góc quay vòng
Độ cứng bên của lốp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí cơ khí;Số 6 .- Tr.135-139
Tóm tắt: Trong quá trình thiết kế hệ thống lái, đánh mức độ ảnh hưởng của các thông số kết cấu đến động học quay vòng của ô tô là một trong những bước cơ bản và quan trọng. Kết quả của các nghiên cứu này được sử dụng để lựa chọn các thông số cơ bản cho dẫn động lái hoặc lốp xe. Bài báo tập trung phân tích ảnh hưởng của độ cứng bên của lốp đến mức độ sai lệch góc quay vòng và đến trạng thái quay vòng, đây chính là hai tiêu chí đánh giá động học quay vòng của xe con. Kết quả của nghiên cứu làm cơ sở cho bài toán lựa chọn thông số kết cấu lốp cho phù hợp với điều kiện vận hành thực tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80527
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.22.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.