Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDư, Tuấn Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorTrương, Đặng Việt Thắng-
dc.date.accessioned2022-08-24T02:51:47Z-
dc.date.available2022-08-24T02:51:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80527-
dc.description.abstractTrong quá trình thiết kế hệ thống lái, đánh mức độ ảnh hưởng của các thông số kết cấu đến động học quay vòng của ô tô là một trong những bước cơ bản và quan trọng. Kết quả của các nghiên cứu này được sử dụng để lựa chọn các thông số cơ bản cho dẫn động lái hoặc lốp xe. Bài báo tập trung phân tích ảnh hưởng của độ cứng bên của lốp đến mức độ sai lệch góc quay vòng và đến trạng thái quay vòng, đây chính là hai tiêu chí đánh giá động học quay vòng của xe con. Kết quả của nghiên cứu làm cơ sở cho bài toán lựa chọn thông số kết cấu lốp cho phù hợp với điều kiện vận hành thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí cơ khí;Số 6 .- Tr.135-139-
dc.subjectĐộng học quay vòngvi_VN
dc.subjectSai lệch góc quay vòngvi_VN
dc.subjectĐộ cứng bên của lốpvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của độ cứng lốp đến động học quay vòng của ô tô con = Effects of side stiffness of the tire on the rotational kinematics of a passengers car.vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.