Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8054
Nhan đề: Nghiên cứu về phản ứng của khách hàng đối với nỗ lực khắc phục lỗi dịch vụ trong ngành dịch vụ chuyển phát nhanh tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Lê, Quang Triệu
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng lỗi dịch vụ trong ngành dịch vụ chuyển phát nhanh tại thành phố Cần Thơ. Phân tích các yếu tố trong quá trình giải quyết lỗi dịch vụ tác động đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng. Xác định ảnh hưởng của mức độ nghiêm trọng của lỗi dịch vụ đến quá trình khắc phục lỗi. Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm khắc phục lỗi dịch vụ một cách hiệu quả trong ngành chuyển phát nhanh tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 120 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8054
ISSN: B1502320
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.137.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.