Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorLê, Quang Triệu-
dc.date.accessioned2019-03-20T01:01:30Z-
dc.date.available2019-03-20T01:01:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502320-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8054-
dc.description120 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng lỗi dịch vụ trong ngành dịch vụ chuyển phát nhanh tại thành phố Cần Thơ. Phân tích các yếu tố trong quá trình giải quyết lỗi dịch vụ tác động đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng. Xác định ảnh hưởng của mức độ nghiêm trọng của lỗi dịch vụ đến quá trình khắc phục lỗi. Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm khắc phục lỗi dịch vụ một cách hiệu quả trong ngành chuyển phát nhanh tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu về phản ứng của khách hàng đối với nỗ lực khắc phục lỗi dịch vụ trong ngành dịch vụ chuyển phát nhanh tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.111.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.