Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8055
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ của sự hài lòng và niềm tin thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trường hợp sản phẩm điện thoại thông minh tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thu Hương
Nguyễn, Thanh Dự
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng điện thoại thông minh tại Việt Nam và hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Phân tích mối quan hệ của sự hài lòng và niềm tin thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm điện thoại thông minh tại các cửa hàng điện thoại trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý đối với sự phát triển thị trường của sản phẩm điện thoại thông minh dành cho các cửa hàng điện thoại trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 118 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8055
ISSN: B1502354
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.94.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.