Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8064
Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Phương
Authors: Nguyễn, Tấn Tài
Nguyễn, Thị Thu Thảo
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của công ty tnhh Ngọc Phương. Đánh giá hoạt động CRM tại công ty TNHH Ngọc Phương. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Phương.
Description: 56 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8064
ISSN: C1600251
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
794.33 kBAdobe PDF
Your IP: 13.59.183.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.