Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8064
Nhan đề: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Phương
Tác giả: Nguyễn, Tấn Tài
Nguyễn, Thị Thu Thảo
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của công ty tnhh Ngọc Phương. Đánh giá hoạt động CRM tại công ty TNHH Ngọc Phương. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Phương.
Mô tả: 56 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8064
ISSN: C1600251
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
794.33 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.190


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.