Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8064
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tấn Tài-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2019-03-20T01:33:51Z-
dc.date.available2019-03-20T01:33:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnC1600251-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8064-
dc.description56 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của công ty tnhh Ngọc Phương. Đánh giá hoạt động CRM tại công ty TNHH Ngọc Phương. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Phươngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
794.33 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.109.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.