Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80715
Nhan đề: InterContinental Hotels Group đưa “thượng hiệu khách sạn vì cộng đồng” tới du khách
Tác giả: Phương Thảo
Từ khoá: Khách sạn
Du khách
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.120-121
Tóm tắt: Được xây dựng dựa trên di sản của Intercontinental Hotels & Resorts - thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên và lớn nhất thế giới với lịch sử 75 phát triển, đến nay Intercontinental Hotels Group (IHG) đã trở thành tập đoàn đẳng cấp đứng thứ hai trên toàn cầu. Tại Việt Nam, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của IHG là những địa chỉ uy tín, sang trọng luôn được du khách tin tưởng lựa chọn. Nhân dịp xuân mới, ông David Pearson - Giám Đốc sales và marketing của IHG khu vực miền bắc Việt Nam đã có những chia sẻ tâm huyết về chiến lược phát triển của tập đoàn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80715
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
893.63 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.10.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.