Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80715
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhương Thảo-
dc.date.accessioned2022-08-24T09:35:30Z-
dc.date.available2022-08-24T09:35:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80715-
dc.description.abstractĐược xây dựng dựa trên di sản của Intercontinental Hotels & Resorts - thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên và lớn nhất thế giới với lịch sử 75 phát triển, đến nay Intercontinental Hotels Group (IHG) đã trở thành tập đoàn đẳng cấp đứng thứ hai trên toàn cầu. Tại Việt Nam, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của IHG là những địa chỉ uy tín, sang trọng luôn được du khách tin tưởng lựa chọn. Nhân dịp xuân mới, ông David Pearson - Giám Đốc sales và marketing của IHG khu vực miền bắc Việt Nam đã có những chia sẻ tâm huyết về chiến lược phát triển của tập đoàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.120-121-
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleInterContinental Hotels Group đưa “thượng hiệu khách sạn vì cộng đồng” tới du kháchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
893.63 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.