Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80715
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhương Thảo-
dc.date.accessioned2022-08-24T09:35:30Z-
dc.date.available2022-08-24T09:35:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80715-
dc.description.abstractĐược xây dựng dựa trên di sản của Intercontinental Hotels & Resorts - thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên và lớn nhất thế giới với lịch sử 75 phát triển, đến nay Intercontinental Hotels Group (IHG) đã trở thành tập đoàn đẳng cấp đứng thứ hai trên toàn cầu. Tại Việt Nam, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của IHG là những địa chỉ uy tín, sang trọng luôn được du khách tin tưởng lựa chọn. Nhân dịp xuân mới, ông David Pearson - Giám Đốc sales và marketing của IHG khu vực miền bắc Việt Nam đã có những chia sẻ tâm huyết về chiến lược phát triển của tập đoàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.120-121-
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleInterContinental Hotels Group đưa “thượng hiệu khách sạn vì cộng đồng” tới du kháchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
893.63 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.224.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.