Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80742
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKhánh Vân-
dc.date.accessioned2022-08-25T02:17:09Z-
dc.date.available2022-08-25T02:17:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80742-
dc.description.abstractĐại dịch covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế, trong đó có du lịch. Trong bối cảnh diễn biến thị trường ngày càng phức tạp, những doanh nghiệp có thương hiệu, nguồn lực và chiến lược phát triển bền vững sẽ dẫn đầu cuộc chơi. Hiểu rõ điều này, ban lãnh đạo công ty Vietravel đã nhanh chóng quyết định tái cấu trúc hệ sinh thái tập đoàn theo hướng đổi mới, sáng tạo, tập trung đầu tư tạo ra những giá trị mới để phục hồi và tăng trưởng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.130-
dc.subjectVietravelvi_VN
dc.subjectTái cấu trúcvi_VN
dc.subjectHệ sinh thái tập đoànvi_VN
dc.titleVietravel đẩy mạnh tái cấu trúc hệ sinh thái tập đoànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
516.3 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.