Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80793
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng trong kinh doanh khách sạn: Nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn khách sạn Mường Thanh
Tác giả: Bùi, Hữu Đức
Bùi, Khánh Linh
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 159 .- Tr.39-51
Tóm tắt: Nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nói chung, trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng nói riêng là xu thế tất yếu trong kinh doanh hiện đại. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã thực sự quan tâm đến vấn đề này, nhưng làm thế nào để thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phát triển bền vững lại là một vấn đề không hề đơn giản. Bài viết này tập trung nghiên cứu thực trạng nhận thức và thực thi trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh - chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam (và lớn nhất Đông Dương), đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp, kiến nghị tăng cường nhận thức và thực thi trách nhiệm xã hội đối với cộng đóng, góp phần hướng tới hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh bền vững của Tập đoàn trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80793
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
11.94 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.71.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.