Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80793
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Hữu Đức-
dc.contributor.authorBùi, Khánh Linh-
dc.date.accessioned2022-08-25T07:26:55Z-
dc.date.available2022-08-25T07:26:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80793-
dc.description.abstractNâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nói chung, trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng nói riêng là xu thế tất yếu trong kinh doanh hiện đại. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã thực sự quan tâm đến vấn đề này, nhưng làm thế nào để thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phát triển bền vững lại là một vấn đề không hề đơn giản. Bài viết này tập trung nghiên cứu thực trạng nhận thức và thực thi trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh - chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam (và lớn nhất Đông Dương), đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp, kiến nghị tăng cường nhận thức và thực thi trách nhiệm xã hội đối với cộng đóng, góp phần hướng tới hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh bền vững của Tập đoàn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 159 .- Tr.39-51-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hội đối với cộng đồngvi_VN
dc.subjectTập đoàn khách sạn Mường Thanhvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội đối với cộng đồng trong kinh doanh khách sạn: Nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn khách sạn Mường Thanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
11.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.226.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.