Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80900
Nhan đề: Tác động của hoạt động thân thiện với môi trường đến hình ảnh thương hiệu và thái độ của người tiêu dùng
Tác giả: Trương, Thị Ngọc Thuyên
Đoàn, Thu Phương
Từ khoá: Hình ảnh thương hiệu xanh
Hoạt động xanh
Thái độ
Tiêu dùng xanh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 159 .- Tr.52-61
Tóm tắt: Môi trường đã và đang trở thành mối quan tâm toàn cầu. Người tiêu dùng có ý thức cao hơn và quan tâm đến yếu tố môi trường khi lựa chọn hàng hóa. Tuy nhiên, liệu điều đó có đúng với người dân ở một quốc gia đang phát triển, điều kiện thu nhập và nhận thức môi trường còn chưa cao? Nghiên cứu này khảo sát 355 khách hàng tại thành phố Quy Nhơn thuộc miền Trung Việt Nam về thái độ và nhận thức của khách hàng đối với hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp các hoạt động thân thiện với môi trường, tập trung trong ngành ăn uống. Phần lớn người tiêu dùng có thái độ tích cực với sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường. Đồng thời, nghiên cứu cũng phát hiện cảm nhận của khách hàng về thương hiệu là biến điều tiết ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa cảm nhận và thái độ của khách hàng đối với thương hiệu xanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80900
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
12.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.59.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.