Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Ngọc Thuyên-
dc.contributor.authorĐoàn, Thu Phương-
dc.date.accessioned2022-08-25T09:19:25Z-
dc.date.available2022-08-25T09:19:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80900-
dc.description.abstractMôi trường đã và đang trở thành mối quan tâm toàn cầu. Người tiêu dùng có ý thức cao hơn và quan tâm đến yếu tố môi trường khi lựa chọn hàng hóa. Tuy nhiên, liệu điều đó có đúng với người dân ở một quốc gia đang phát triển, điều kiện thu nhập và nhận thức môi trường còn chưa cao? Nghiên cứu này khảo sát 355 khách hàng tại thành phố Quy Nhơn thuộc miền Trung Việt Nam về thái độ và nhận thức của khách hàng đối với hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp các hoạt động thân thiện với môi trường, tập trung trong ngành ăn uống. Phần lớn người tiêu dùng có thái độ tích cực với sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường. Đồng thời, nghiên cứu cũng phát hiện cảm nhận của khách hàng về thương hiệu là biến điều tiết ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa cảm nhận và thái độ của khách hàng đối với thương hiệu xanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 159 .- Tr.52-61-
dc.subjectHình ảnh thương hiệu xanhvi_VN
dc.subjectHoạt động xanhvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectTiêu dùng xanhvi_VN
dc.titleTác động của hoạt động thân thiện với môi trường đến hình ảnh thương hiệu và thái độ của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
12.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.164.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.