Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2018-04-18T02:09:50Z-
dc.date.available2018-04-18T02:09:50Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/80-
dc.description.abstractMột nền giáo dục sẽ không có định hướng hoặc đi chệch hướng nếu như những mục tiêu của nó không đúng đắn, rõ ràng và nhất quán. Vì thế, đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội cần phải đi theo xu hướng phát triển giáo dục hiện đại, theo đó phải tìm ra hướng đi cho việc phát triển năng lực của người học, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài. Đặt ra những yêu cầu phát triển năng lực đối với người học đòi hỏi người dạy phải không ngừng nâng cao trình độ đáp ứng xu hướng phát triển của xã hội hiện đại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 509+510 .- Tr.10-12-
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectNgười học bậc đại họcvi_VN
dc.subjectThời kỳ mớivi_VN
dc.titlePhát triển năng lực của người học ở bậc đại học trong thời kỳ mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_7.26 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.