Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81009
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLương, Đình Thi-
dc.contributor.authorLê, Đình Hoàng-
dc.date.accessioned2022-08-26T02:34:05Z-
dc.date.available2022-08-26T02:34:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81009-
dc.description.abstractHydro là nguồn năng lượng có tiềm năng to lớn trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông vận tải. Nó có nhiều ưu điểm phù hợp với động cơ đốt trong, khi sử dụng kết hợp với nhiên liệu diesel để làm nhiên liệu thì tính năng kinh tế, kỹ thuật và phát thải của động cơ được nâng cao. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khi sử dụng hydro thay thế 5% và 10% cho diesel, công suất có ích tăng lần lượt là 0,57% (H5) và 1,54% (H10), suất tiêu hao nhiên liệu giảm tương ứng là 2,96% và 6,45%. Hàm lượng các chất CO₂, NOᵪ và SO₂ giảm lần lượt là 4,73%, 17,38% và 4,66% (H5); 9,99%, 30,63% và 9,98% (H10), trong khi độ khói và chất thải dạng hạt thay đổi không đáng kể .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí cơ khí;Số 7 .- Tr.42-46-
dc.subjectDieselvi_VN
dc.subjectHydrovi_VN
dc.subjectCông suấtvi_VN
dc.subjectKhí thảivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hydro đến tính năng kỹ thuật và phát thải của động cơ Diesel tàu thủy = Effect hydrogen on performances and emissions of narine diesel engine.vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.