Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Duy Anh-
dc.date.accessioned2019-03-21T01:29:53Z-
dc.date.available2019-03-21T01:29:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8108-
dc.description.abstractTrong các cuộc cạnh tranh quyền lực ở Mỹ, thương hiệu của các ứng cử viên luôn là yếu tố then chốt để giành chiến thắng từ các phiếu bầu của cử tri. Để có thể tạo nên và quảng bá thương hiệu của mình tới cử tri, các ứng cử viên phải sử dụng marketing chính trị. Các ứng cử viên gửi thông điệp về lời hứa, các ưu đãi về chính sách và giới thiệu các đức tính cá nhân của mình cho cử tri để đổi lấy phiếu bầu của họ. Marketing chính trị đóng góp một phần quan trọng đối với kết quả cuộc bầu cử. Bài viết sẽ khái quát lịch sử marketing chính trị ở Hoa Kỳ với ba giai đoạn: giai đoạn ra đời và định vị vai trò của marketing chính trị (từ kế kỷ XIX đến đầu thế kỷ XX); giai đoạn cuộc cách mạng marketing chính trị thứ nhất gắn với sự ra đời và phát triển của truyền hình (từ giữa thế kỷ XX đến cuối thế kỷ XX); giai đoạn cuộc cách mạng marketing chính trị thứ hai gắn với sức mạnh của Internet và mạng xã hội (từ cuối thế kỷ XX đến nay).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 02 .- Tr.55-66-
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi_VN
dc.subjectỨng cử viênvi_VN
dc.subjectCạnh tranh quyền lựcvi_VN
dc.subjectLịch sử marketing chính trịvi_VN
dc.subjectHoa Kỳvi_VN
dc.titleKhái quát về lịch sử marketing chính trị ở Hoa Kỳvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.103.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.