Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81104
Nhan đề: Ảnh hưởng tích hợp của vận tốc xe và tần số đánh lái đến ổn định của đoàn xe sơ mi rơ moóc khi chuyển làn đường đơn = Intergrated effects of logitudinal velociy and steering frequency on the yaw stability of tractor semitrailer vehicle while single lane change manuever
Tác giả: Nguyễn, Tiến Dũng
Lê, Quang Thắng
Nguyễn, Thị Nam
Từ khoá: Đoàn xe sơ mi rơ moóc
Chuyển làn đường đơn
Tích hợp
Vận tốc xe
Tần số đánh lái
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí cơ khí;Số 7 .- Tr.58-63
Tóm tắt: Bài báo trình bày ảnh hưởng của các thông số điều khiển người lái đến sự ổn định chuyển làn đường bằng mô hình động lực học đoàn xe sơ mi rơ moóc. Mô hình được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton-Euler. Mô hình được sử dụng để đánh giá sự ảnh hưởng tích hợp của tần số đánh lái và vận tốc xe đến ổn định chuyển động của đoàn xe sơ mi rơ moóc khi chuyển làn đường. Kết quả của bài báo có thể làm cơ sở để xác định vùng chuyển làn đường an toàn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81104
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.255.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.