Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81104
Nhan đề: | Ảnh hưởng tích hợp của vận tốc xe và tần số đánh lái đến ổn định của đoàn xe sơ mi rơ moóc khi chuyển làn đường đơn = Intergrated effects of logitudinal velociy and steering frequency on the yaw stability of tractor semitrailer vehicle while single lane change manuever |
Tác giả: | Nguyễn, Tiến Dũng Lê, Quang Thắng Nguyễn, Thị Nam |
Từ khoá: | Đoàn xe sơ mi rơ moóc Chuyển làn đường đơn Tích hợp Vận tốc xe Tần số đánh lái |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí cơ khí;Số 7 .- Tr.58-63 |
Tóm tắt: | Bài báo trình bày ảnh hưởng của các thông số điều khiển người lái đến sự ổn định chuyển làn đường bằng mô hình động lực học đoàn xe sơ mi rơ moóc. Mô hình được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton-Euler. Mô hình được sử dụng để đánh giá sự ảnh hưởng tích hợp của tần số đánh lái và vận tốc xe đến ổn định chuyển động của đoàn xe sơ mi rơ moóc khi chuyển làn đường. Kết quả của bài báo có thể làm cơ sở để xác định vùng chuyển làn đường an toàn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81104 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.148.105.131 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.