Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorLê, Quang Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nam-
dc.date.accessioned2022-08-29T02:15:08Z-
dc.date.available2022-08-29T02:15:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81104-
dc.description.abstractBài báo trình bày ảnh hưởng của các thông số điều khiển người lái đến sự ổn định chuyển làn đường bằng mô hình động lực học đoàn xe sơ mi rơ moóc. Mô hình được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton-Euler. Mô hình được sử dụng để đánh giá sự ảnh hưởng tích hợp của tần số đánh lái và vận tốc xe đến ổn định chuyển động của đoàn xe sơ mi rơ moóc khi chuyển làn đường. Kết quả của bài báo có thể làm cơ sở để xác định vùng chuyển làn đường an toàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí cơ khí;Số 7 .- Tr.58-63-
dc.subjectĐoàn xe sơ mi rơ moócvi_VN
dc.subjectChuyển làn đường đơnvi_VN
dc.subjectTích hợpvi_VN
dc.subjectVận tốc xevi_VN
dc.subjectTần số đánh láivi_VN
dc.titleẢnh hưởng tích hợp của vận tốc xe và tần số đánh lái đến ổn định của đoàn xe sơ mi rơ moóc khi chuyển làn đường đơn = Intergrated effects of logitudinal velociy and steering frequency on the yaw stability of tractor semitrailer vehicle while single lane change manuevervi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.118.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.