Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8117
Nhan đề: Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến lòng trung thành khách hàng trong ngân hàng Thương mại cổ phần tại Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Dương, Nhựt Long
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích xác định sự tác động của các yếu tố quản trị quan hệ KH đến lòng trung thành của KH trong các NH thương mại cổ phần ở Cần Thơ từ đó làm nền tảng đưa ra những hàm ý, giải pháp nâng cao lòng trung thành KH cũng nhưng cải thiện hiệu quả kinh doanh
Mô tả: 165 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8117
ISSN: B1502377
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.71.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.