Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorDương, Nhựt Long-
dc.date.accessioned2019-03-21T01:52:20Z-
dc.date.available2019-03-21T01:52:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502377-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8117-
dc.description165 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích xác định sự tác động của các yếu tố quản trị quan hệ KH đến lòng trung thành của KH trong các NH thương mại cổ phần ở Cần Thơ từ đó làm nền tảng đưa ra những hàm ý, giải pháp nâng cao lòng trung thành KH cũng nhưng cải thiện hiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của quản trị quan hệ khách hàng đến lòng trung thành khách hàng trong ngân hàng Thương mại cổ phần tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.208.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.