Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái Sơn-
dc.date.accessioned2022-08-30T03:31:31Z-
dc.date.available2022-08-30T03:31:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3046-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81330-
dc.description.abstractKhi xử lý vụ việc, cán bộ kiểm tra phải công tâm, khách quan; nghiên cứu kỹ từng tình tiết trong tài liệu thu thập được; lắng nghe ý kiến trình bày của các tổ chức và cá nhân có liên quan, nhất là ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của người khiếu nại; phát hiện, tìm ra mâu thuẫn giữa các thông tin do người khiếu nại với các tổ chức, cá nhân có liên quan cung cấp; kiểm tra, đối chiếu tính chân thực của từng thông tin thu thập được, nhất là những chi tiết có tính quyết định, có căn cứ, có cơ sở để đưa ra nhận xét, đánh giá, từ đó đưa ra kết luận đúng, tránh làm oan sai và tránh phải giải quyết nhiều lần.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiểm tra;Số 132(325) .- Tr.60-61-
dc.subjectCông tác kiểm travi_VN
dc.subjectĐảng viênvi_VN
dc.subjectQuyền khiếu nạivi_VN
dc.subjectĐảm bảovi_VN
dc.titleBảo đảm quyền khiếu nại của đảng viên trong công tác kiểm travi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiểm tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
622.98 kBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.