Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81400
Nhan đề: Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
Tác giả: Vũ, Thị Lan Anh
Tôn, Quang Cường
Từ khoá: Dạy học kết hợp
Đào tạo đại học
Đào tạo luật
Đào tạo theo tín chỉ
Mô hình dạy học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Luật học;Số 12 .- Tr.63-73
Tóm tắt: Giáo dục đại học hiện nay đang phải đối mặt với sự tác động toàn cầu theo 4 nhóm yếu tố: tác động xã hội, hành động chiến lược, tài năng và nhân lực lao động, tác động công nghệ. Quá trình này tác động không nhỏ đến việc đổi mới phương thức đào tạo, trong đó có đào tạo luật tại Việt Nam với việc nghiên cứu và áp dụng rộng rãi các mô hình dạy học dựa trên nền tảng, giải pháp, công cụ công nghệ theo xu hướng tích cực hóa, cá nhân hóa, đa nền tảng, đa phương thức... Dạy học kết hợp hay hỗn hợp (Blended learning) là mô hình triên khai đào tạo khá mới trong thực tiễn giáo dục đại học ở Việt Nam nói chung, đào tạo luật nói riêng, tác động đến toàn bộ hệ thống giáo dục, đòi hỏi tiếp tục được nghiên cứu cả về lí luận cũng như thực tiễn. Bài viết này chỉ ra trong giáo dục thông minh, dạy học kết hợp không chỉ là một tiếp cận mới mà còn là một mô hình dạy học mới hoàn toàn về chất, làm thay đổi một cách căn bản các quan điểm về lí luận dạy học vốn tồn tại tự trước đến nay, dẫn đến sự thay đổi từ tư duy đến mọi hoạt động đào tạo, có thể áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81400
ISSN: 0868-3522
Bộ sưu tập: Luật học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.223.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.