Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Đào-
dc.date.accessioned2022-09-05T01:45:48Z-
dc.date.available2022-09-05T01:45:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3522-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81401-
dc.description.abstractTranh chấp hành chính ở Việt Nam hiện nay được giải quyết bởi cả tòa án và cơ quan hành chính nên thường có một số môn học khác nhau về giải quyết tranh chấp hành chính. Thực tế này dẫn đến những hạn chế trong tô chức dạy-học các môn học này như: một số vấn đề lí thuyết chung về tranh chấp hành chính không có môn nào đề cập, thiếu sự liên thông kiến thức giữa các môn; có môn học thường là môn tự chọn nên kiến thức về giải quyết tranh chấp hành chính chưa toàn diện; việc giảng dạy còn mang tính lí thuyết... Để nâng cao chất lượng đào tạo các môn học này cần có những giải pháp cả về nhận thức về vai trò của môn học, xây dựng lại cấu trúc môn học và thay đổi phương pháp dạy học các môn học này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Luật học;Số 12 .- Tr.74-85-
dc.subjectChất lượng đào tạovi_VN
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.subjectTranh chấp hành chínhvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dạy, học các môn về giải quyết tranh chấp hành chính ở trình độ đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Luật học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.