Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81427
Nhan đề: Dịch vụ ngân hàng số trực tuyến với người cao tuổi ở Việt Nam: những vấn đề cần đặt ra
Tác giả: Trần, Thị Bích Ngọc
Đào, Thanh Bình
Nguyễn, Khắc Hải
Từ khoá: Chuyển đổi số
Ngân hàng số
Dịch vụ trực tuyến
Người cao tuổi
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 219 .- Tr.66-71,37
Tóm tắt: Các ngân hàng thương mại Việt Nam đang tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi kỹ thuật số để trở thành ngân hàng số, nhằm cải thiện các dịch vụ ngân hàng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi, trong đó có người cao tuổi. Dân số Việt Nam đang già đi và số lượng người già tăng nhanh, trong thời gian tới. Tuy nhiên, các dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho người cao tuổi (NCT) vẫn chưa được quan tâm đúng mức tới nhóm đối tượng này. Mục tiêu của bài báo, nhằm phân tích sự thích ứng của NCT, khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, của nhóm nghiên cứu Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Đưa ra các khuyến nghị, điều chỉnh các dịch vụ ngân hàng số cho NCT, nhằm khuyến khích họ thích ứng với các dịch vụ trực tuyến nói chung và dịch vụ ngân hàng số nói riêng, trong thời đại số hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81427
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.85.51


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.