Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81453
Nhan đề: Ulama 60 năm bền vững một thương hiệu
Tác giả: Nguyễn, Tấn Lộc
Từ khoá: Ulama
Thương hiệu
Bền vững
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 631 .- Tr.30-31
Tóm tắt: 60 năm là một quãng đường dài với muôn vàn thăng trầm, khốn khó. Nhưng các thế hệ những người thợ lắp máy Việt Nam vẫn kiên trì, tận tâm xây dựng thương hiệu bền vững đến mai sau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81453
ISSN: 2734-9888
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
765.22 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.89.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.