Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Lộc-
dc.date.accessioned2022-09-06T07:30:37Z-
dc.date.available2022-09-06T07:30:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81453-
dc.description.abstract60 năm là một quãng đường dài với muôn vàn thăng trầm, khốn khó. Nhưng các thế hệ những người thợ lắp máy Việt Nam vẫn kiên trì, tận tâm xây dựng thương hiệu bền vững đến mai sau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 631 .- Tr.30-31-
dc.subjectUlamavi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectBền vữngvi_VN
dc.titleUlama 60 năm bền vững một thương hiệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
765.22 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.55.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.