Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81453
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Lộc-
dc.date.accessioned2022-09-06T07:30:37Z-
dc.date.available2022-09-06T07:30:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81453-
dc.description.abstract60 năm là một quãng đường dài với muôn vàn thăng trầm, khốn khó. Nhưng các thế hệ những người thợ lắp máy Việt Nam vẫn kiên trì, tận tâm xây dựng thương hiệu bền vững đến mai sau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 631 .- Tr.30-31-
dc.subjectUlamavi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectBền vữngvi_VN
dc.titleUlama 60 năm bền vững một thương hiệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
765.22 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.