Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81477
Nhan đề: Động cơ nào ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Bùi, Thị Hoàng Lan
Nguyễn, Văn Anh
Từ khoá: Sự hấp dẫn
Bảo vệ môi trường
Thái độ
Nhận thức kiểm soát hành vi
Ý định mua
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 160 .- Tr.46-59
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các động cơ ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua dữ liệu thu thập được từ người tiêu dùng, nhóm tác gia đã xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ bao gồm: Sức khỏe, Niềm tin, Sự hấp dẫn và Bảo vệ môi trường. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy rằng các yếu tố thuộc khung lý thuyết Hành vi dự định (TPB) như thái độ, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi đều có tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ. Dựa trên kết quả này, các hàm ý quản trị đã được thảo luận nhằm gia tăng ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81477
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
15.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.