Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81477
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Hoàng Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh-
dc.date.accessioned2022-09-07T01:17:07Z-
dc.date.available2022-09-07T01:17:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81477-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các động cơ ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua dữ liệu thu thập được từ người tiêu dùng, nhóm tác gia đã xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ bao gồm: Sức khỏe, Niềm tin, Sự hấp dẫn và Bảo vệ môi trường. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy rằng các yếu tố thuộc khung lý thuyết Hành vi dự định (TPB) như thái độ, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi đều có tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ. Dựa trên kết quả này, các hàm ý quản trị đã được thảo luận nhằm gia tăng ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 160 .- Tr.46-59-
dc.subjectSự hấp dẫnvi_VN
dc.subjectBảo vệ môi trườngvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectNhận thức kiểm soát hành vivi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.titleĐộng cơ nào ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
15.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.183.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.