Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81477
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Hoàng Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh-
dc.date.accessioned2022-09-07T01:17:07Z-
dc.date.available2022-09-07T01:17:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81477-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các động cơ ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua dữ liệu thu thập được từ người tiêu dùng, nhóm tác gia đã xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ bao gồm: Sức khỏe, Niềm tin, Sự hấp dẫn và Bảo vệ môi trường. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy rằng các yếu tố thuộc khung lý thuyết Hành vi dự định (TPB) như thái độ, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi đều có tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ. Dựa trên kết quả này, các hàm ý quản trị đã được thảo luận nhằm gia tăng ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 160 .- Tr.46-59-
dc.subjectSự hấp dẫnvi_VN
dc.subjectBảo vệ môi trườngvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectNhận thức kiểm soát hành vivi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.titleĐộng cơ nào ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
15.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.