Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2022-09-07T01:21:46Z-
dc.date.available2022-09-07T01:21:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81479-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu định lượng ảnh hưởng của các loại chi phí trách nhiệm xã hội tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp thông qua khảo sát điều tra bảng hỏi đối với 296 doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy chi phí trách nhiệm đối với cộng đồng và nhân sự nội bộ của doanh nghiệp có tác động đáng kể tích cực đến hiệu quả tài chính của doanh nghiệp; trong khi chi phí trách nhiệm đối với khách hàng lại không tác động đáng kể đến hiệu quả tài chính của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, bài viết đi sâu phân tích đánh giá thực trạng chi phí TNXH và đưa ra một số giải pháp đối với doanh nghiệp cũng như nhà nước và các cơ quan hữu quan nhằm thúc đẩy hoạt độngTNXH, hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và cộng đồng nước nhà.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 160 .- Tr.72-82-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectChi phí trách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectHiệu quả tài chínhvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTác động của chi phí trách nhiệm xã hội tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.197.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.