Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81481
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Phạm, Hùng Cường
Đồng, Ngọc Trà My
Keywords: Sản phẩm ống hút
Thân thiện với môi trường
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 160 .- Tr.95-106
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu nhằm xác định, kiểm định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu đùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Quyết định lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chỉ Minh chịu tác động bởi 3 nhân tố, bao gồm: (l) Ảnh hưởng của marketing, (2) Mật độ phân phối, (3) Ý thức trách nhiệm. Trong đó, ý thức trách nhiệm là nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số đề xuất đối với Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng nhằm thúc đẩy hơn nữa việc lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81481
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.