Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81481
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.contributor.authorĐồng, Ngọc Trà My-
dc.date.accessioned2022-09-07T01:34:48Z-
dc.date.available2022-09-07T01:34:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81481-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện với mục tiêu nhằm xác định, kiểm định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu đùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Quyết định lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chỉ Minh chịu tác động bởi 3 nhân tố, bao gồm: (l) Ảnh hưởng của marketing, (2) Mật độ phân phối, (3) Ý thức trách nhiệm. Trong đó, ý thức trách nhiệm là nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số đề xuất đối với Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng nhằm thúc đẩy hơn nữa việc lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 160 .- Tr.95-106-
dc.subjectSản phẩm ống hútvi_VN
dc.subjectThân thiện với môi trườngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.42.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.