Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81485
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông ITC - nghiên cứu đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn, Trần Bảo Trân
Nguyễn, Thị Bích Thủy
Cao, Trí Dũng
Từ khoá: Ý định tiếp tục sử dụng ICT
Mô hình công nghệ - tổ chức - môi trường (TOE)
Mô hình kỳ vọng - xác nhận (ECM)
Du lịch
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 161 .- Tr.22-34
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố tác động đến việc tiếp tục sư dụng Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) băng cách tích hợp mô hình công nghệ - tổ chức - môi trường (TOE) và mô hình kỳ vọng - xác nhận (ECM). Đối tượng lấy mẫu là các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà Nẵng; đã và đang sử dụng ICT: Dữ liệu của 155 bảng câu hỏi được đánh giá hợp lệ và đưa vào phân tích để kiểm định các giả thuyết của mô hình nghiên cứu bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả nghiên cứu đã chứng mình kỳ vọng - xác nhận có ảnh hưởng tích cực đến nhận thức sự hữu ích và ảnh hưởng đến sự hài lòng; sự xác nhận kỳ vọng, sự hài lòng đối việc sử dụng ICT; nhận thức sự hữu ích, sự hỗ trợ của các nhà quản trị cấp cao và áp lực từ khách hàng có tác động tích cực đến ý định tiếp tục sử dụng ICT. Cuối cùng những hàm ý quản trị được thảo luận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81485
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
16.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.194.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.