Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81560
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Trúc Minh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kiều | - |
dc.date.accessioned | 2022-09-09T03:37:48Z | - |
dc.date.available | 2022-09-09T03:37:48Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7675 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81560 | - |
dc.description.abstract | Trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018, hoạt động thực hành và trải nghiệm là một nội dung học bắt buộc được quy định số tiết cụ thể cho mỗi lớp ở bậc tiểu học. Mục đích của hoạt động thực hành và trải nghiệm trong môn Toán là tổ chức cho học sinh thực hành ứng dụng kiến thức toán học vào thực tiễn bằng các tình huống thực tiễn hay mô phỏng. Trong bài viết này, chúng tôi nghiên cứu làm rõ một số vấn đề lý luận liên quan đến hoạt động thực hành và trải nghiệm trong môn Toán, từ đó đề xuất một số biện pháp sư phạm tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán ở Tiểu học, góp phần thực hiện mục tiêu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 11, Số 01 .- Tr.12-19 | - |
dc.subject | Hoạt động thực hành và trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Môn Toán | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Biện pháp tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán ở Tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 7.96 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.218.50.170 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.