Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81560
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trúc Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều-
dc.date.accessioned2022-09-09T03:37:48Z-
dc.date.available2022-09-09T03:37:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81560-
dc.description.abstractTrong Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018, hoạt động thực hành và trải nghiệm là một nội dung học bắt buộc được quy định số tiết cụ thể cho mỗi lớp ở bậc tiểu học. Mục đích của hoạt động thực hành và trải nghiệm trong môn Toán là tổ chức cho học sinh thực hành ứng dụng kiến thức toán học vào thực tiễn bằng các tình huống thực tiễn hay mô phỏng. Trong bài viết này, chúng tôi nghiên cứu làm rõ một số vấn đề lý luận liên quan đến hoạt động thực hành và trải nghiệm trong môn Toán, từ đó đề xuất một số biện pháp sư phạm tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán ở Tiểu học, góp phần thực hiện mục tiêu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 11, Số 01 .- Tr.12-19-
dc.subjectHoạt động thực hành và trải nghiệmvi_VN
dc.subjectMôn Toánvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleBiện pháp tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán ở Tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.50.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.