Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81638
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorChiêm, Hải Đăng-
dc.date.accessioned2022-09-12T02:33:27Z-
dc.date.available2022-09-12T02:33:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1800214-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81638-
dc.description106 tr.vi_VN
dc.description.abstract- Nghiên cứu một số vấn đề về cơ sở lý luận và thực tiễn của PPDH hợp tác. Tổng kết, hệ thống hóa cơ sở lý luận về PPDH hợp tác. - Tìm hiểu thực trạng dạy và học theo PPDH hợp tác tại trường THPT Bùi Hữu Nghĩa, thành phố Cần Thơ. - Thiết kế 18 hoạt động dạy học và hai giáo án vận dụng phương pháp DHHT vào dạy học nội dung đạo hàm lớp 11. - Tổ chức TN sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và tính hiệu quả của luận văn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng dạy học hợp tác vào dạy học chương đạo hàm lớp 11vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.