Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81641
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2022-09-12T02:39:29Z-
dc.date.available2022-09-12T02:39:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1800212-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81641-
dc.description133 tr.vi_VN
dc.description.abstract- Tổng quan nghiên cứu một số vấn đề về thuyết đa trí tuệ. - Xác định cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học môn Toán lớp 10. - Đề xuất một số phương án dạy học phù hợp với từng loại hình trí tuệ theo thuyết đa trí tuệ. Trên cơ sở đó, đề xuất quy trình vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học môn Toán lớp 10. - Thiết kế một số bài dạy môn Toán lớp 10 theo hướng đa trí tuệ. - Thực nghiệm sư phạm để bước đầu đánh giá tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học môn Toán lớp 10vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.