Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81672
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorVõ, Trúc Ngân-
dc.date.accessioned2022-09-12T07:40:18Z-
dc.date.available2022-09-12T07:40:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1800229-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81672-
dc.description92 tr.vi_VN
dc.description.abstract-Hệ thống hóa các vấn đề lý luận liên quan đến toán học và thực tiễn. -Phân tích chương trình toán hiện hành về hàm số bậc hai. -Đề xuất một số biện pháp sư phạm trong dạy học chủ đề hàm số bậc hai theo định hướng kết nối Toán học với thực tiễn cho học sinh THPT. -Nghiên cứu thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleDạy học hàm số bậc hai theo định hướng kết nối Toán học với thực tiễnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.187.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.